I. Về đơn thuốc

1. Nhà thuốc HKCARE có giao hàng thuốc không?

Thuốc kê đơn: Nhà thuốc HKCARE chỉ bán thuốc kê đơn tại nhà thuốc khi có đơn thuốc hợp lệ, theo đúng chỉ định của người kê đơn, Thuốc kê đơn không bán trực tuyến.

Thuốc không kê đơn: Quý khách có thể đặt hàng thuốc không kê đơn trực tuyến qua trang web https://suckhoechudong.vn/ Quý khách hàng liên hệ tổng đài 0334 088 222 để được hỗ trợ miễn phí.

Chi tiết zalo hỗ trợ khách hàng:

2. Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

Tại thời điểm đặt hàng. Quý Khách có thể liên hệ tổng đài miễn cước 0334 088 222 để biết được thời gian nhận được đơn hàng dự kiến.

II. Giao hàng

Giao hàng trong Nội tỉnh/Thành phố

Giá trị đơn hàngPhí giao hàngThời gian giao hàng
Đơn hàng từ 300.000VNĐ trở lênMiễn phíTừ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần
Đơn hàng dưới 300.000VNĐ25.000VNĐTừ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần

Giao hàng liên tỉnh/ thành phố

Giá trị đơn hàngPhí giao hàngKhoảng cáchThời gian giao hàng
Tất cả đơn hàng được mua tại
Nhà thuốc HKCARE
40.000VNĐDưới 200 KmTừ 2 – 3 ngày làm việc
Từ 200 Km Trở LênTừ 3 – 5 ngày làm việc
Tuyến Huyện/ XãTừ 4 – 6 ngày làm việc

Giao hàng quốc tế

Nhà thuốc HKCARE hiện tại chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

Hình thức thanh toán, có 3 cách:

  • Thanh toán tại chỗ (Ship COD): HKCARE sẽ gọi lại cho khách hàng để xin địa chỉ giao hàng tận nơi và nhận thanh toán tại chỗ.

  • Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Chấp nhận thanh toán nhiều thương hiệu và loại thẻ bao gồm thẻ ATM, thẻ Visa, MasterCard,…

  • Chuyển khoản trước: Khách hàng có thể chọn chuyển khoản trước vào tài khoản của Nhà thuốc HKCARE

    Số tài khoản: 19039084310012

    Chủ tài khoản: VU VAN HUY

    Ngân Hàng: Ngân hàng Techcombank

III. Thông tin giao hàng

  • 1. Nhà thuốc HKCARE có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

    Nhà thuốc HKCARE giao hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

  • 2. Tôi đang rất cần sản phẩm, nhà thuốc HKCARE có thể giao gấp cho tôi được không?

    Nhà thuốc HKCARE sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian sớm nhất cho quý khách hàng.

  • 3. Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?

    Theo qui định, HKCARE tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt cọc đầu tiên HKCARE sẽ liên hệ khách hàng nhận đơn hàng đã đặt cọc.

  • 4. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

    Quý Khách hàng có thể hẹn giờ giao hàng từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần

  • 5. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

    Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

    Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 0334 088 222 của Nhà thuốc HKCARE để được hỗ trợ nhanh chóng.

  • 6. Nếu giao hàng không thành công, Nhà thuốc HKCARE có thông báo cho tôi biết không?

    Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, nhà thuốc HKCARE sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

    Trường hợp Nhà thuốc HKCARE không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.